Địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín tại Tp.HCM

Nên mua đồng hồ thông minh Smartwatch ở đâu?

Bạn vẫn lăn tăn không biết nên chọn mua đồng hồ thông minh Smartwatch ở đâu? Hà cớ gì mà không thử một lần ghé thăm website bán hàng của Sotate để được nhân viên bán hàng tư vấn, nhiệt tình chi tiết về sản phẩm đồng hồ thông minh, mong muốn giúp quý khách hàng dễ dàng chọn mua cho riêng mình một mẫu Smartwatch ưng ý nhất. Với những khách hàng bận rộn hay chỉ đơn giản là ngại phải ra đường, chỉ cần ngồi tại nhà truy cập vào website chính thức của Sotate cũng đã có thể tìm kiếm được một mẫu đồng hồ thông minh smartwatch chính hãng với giá tốt nhất. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên mua đồng hồ thông minh SmartWatch tại Sotate.

+ Dù là thương hiệu còn non trẻ nhưng Sotate cũng đã tạo thiện cảm rất tốt trong trái tim của hàng triệu khách hàng trẻ nhờ sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành dài hạn, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Đến nay có khoảng 20.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn Sotate để trao gửi niềm tin về một sản phẩm đồng hồ thông minh chất lượng, với giá bán tốt nhất.

+ Giá bán rẻ nhất thị trường: Bởi Sotate là đơn vị phân phối trực tiếp mà không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, nhờ vậy giá bán vô cùng hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng khách hàng. Tùy từng phân khúc khách hàng khác nhau mà giá bán có đôi chút thay đổi, bởi vậy, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ để tìm cho riêng mình một mẫu Smartwatch giá hợp lý nhất.

+ Sản phẩm chất lượng: Tất cả các mẫu đồng hồ thông minh Smartwatch tại Sotate cam kết chính hãng. Các dòng sản phẩm chủ yếu đến từ thương hiệu: Samsung, Apple, Xiaomi, Sony,…

+ Hỗ trợ giao hàng trên phạm phi toàn quốc.

+ Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể gọi đến đường dây nóng: 0899 189 989 - 1900 2839 để được tư vấn chi tiết hơn.

Top những mẫu đồng hồ thông minh Smartwatch tốt nhất 2019

Bạn có kế hoạch sở hữu cho riêng mình một mẫu đồng hồ thông minh Smartwatch chính hãng, giá tốt nhưng chưa biết chọn mua mẫu Smartwatch của thương hiệu nào? Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn một vài mẫu đồng hồ thông minh Smartwatch, hi vọng sẽ phù hợp với bạn.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3

Điểm sáng cuốn hút ở dòng sản phẩm Smartwatch phiên bản Samsung Gear S3 đó là thiết kế năng động, chắc chắn giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi chính xác chế độ ăn hàng ngày. Thiết kế xoay viền giúp chủ nhân sở hữu có thể thao tác nhanh và chuẩn xác hơn, chỉ bằng cách chạm nhẹ viền xoay. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm hết các tính năng khác như từ chối cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng,…

Ngoài ra, Samsung Gear S3 còn giúp người dùng dễ dàng theo dõi được nhịp tim, bước đi hay chế độ luyện tập, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ ăn cân đối nhất.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 3

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 3 gây ấn tượng trong lòng khách mua nhờ thiết kế hiện đại, năng động với đầy đủ mọi tiện ích vượt trội, đặc biệt mức giá bán cũng vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là gợi ý đáng để bạn cân nhắc đấy.

Hi vọng những địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín tại Tp.HCM mà chúng tôi bật mí, sẽ hữu ích dành cho bạn.

 

0
SOTATE Việt Nam back to top