Nên mua đồng hồ ở đâu, giá rẻ tại Tp.HCM?

Nên mua đồng hồ ở đâu uy tín?

Bạn có ý định mua đồng hồ thông minh nhưng lăn tăn chưa biết mua ở đâu? Đa phần tìm đến các trang thương mại điện tử như: Sendo, tiki, Shopee, Lazada nhưng đâu đó vẫn gặp phải những sự cố đáng tiếc như: Sản phẩm kém chất lượng, chế độ bảo hành không đảm bảo thậm chí dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa khiến người mua hài lòng. Điều này cũng khiến không ít khách hàng lăn tăn mỗi khi quyết định chọn mua.

Tuy nhiên một số khác thì tìm đến trực tiếp cửa hàng uy tín để chạm tay cảm nhận sản phẩm và được nhân viên bán hàng chăm sóc hỗ trợ tư vấn, từ đó giúp bạn dễ dàng chọn mua cho riêng mình một mẫu đồng hồ thông minh Smartwatch ưng ý nhất. Và bài toán đặt ra rằng: Sự xuất hiện của ngày càng nhiều các cửa hàng bán đồng hồ điện thoại thông minh với những lời PR có cánh khiến người tiêu dùng vô cùng khó khăn trong việc đưa ra quyết định. SOTATE là một cái tên phù hợp dành cho bạn.

Dù là cửa hàng còn non trẻ nhưng Sotate không ngừng khẳng định uy tín và vị thế của thương hiệu qua sản phẩm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nhằm mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất với giá thành hấp dẫn nhất. Tất cả các mẫu đồng hồ thông minh Sotate thường đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Sony, Xiaomi, Samsung,… với đủ mọi kiểu dáng và màu sắc khác nhau, ắt hẳn sẽ thỏa mãn mọi cá tính thời trang dù là khó tính nhất. Hiện giá bán các mẫu Smartwatch tại Sotate với đủ mọi mức giá cho khách hàng lựa chọn. Do vậy, tùy vào sở thích và năng lực tài chính mà bạn hãy cân nhắc chọn cho riêng mình một mẫu đồng hồ thông minh chất lượng với giá tốt nhất nhất.

Với những ai đang có nhu cầu mua và sử dụng đồng hồ thông minh, chần chừ gì nữa mà không qua cửa hàng của Sotate để tham khảo. Khi đến với Sotate, bạn sẽ nhận được mức giá đồng hồ thông minh ưu đãi nhất. Để tham khảo rõ hơn về giá bán và tính năng của từng sản phẩm, bạn có thể gọi đến hotline: 0899 189 989 - 1900 2839 để được nhân viên của cửa hàng hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn nhé.

Những mẫu đồng hồ đáng mua nhất năm 2019

Bạn vẫn loay hoay chưa biết mua đồng hồ thông minh của thương hiệu nào? Dưới đây là một vài mẫu Smartwatch hot nhất năm 2019.

Apple Watch Series 4

Apple Watch Series 4 đang là dòng smartwatch bán chạy nhất năm 2019. Cuốn hút người mua nhờ thiết kế màn hình lớn đầy khác biệt. Thời lượng pin vượt ngoài sự mong đợi của người dùng. Thêm nữa, các mẫu Apple Watch Series 4 có tốc độ cực nhanh với đầy đủ mọi tiện ích vượt trội, hứa hẹn sẽ đem lại những giờ phút trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Samsung Gear S3

Không thua kém ông lớn Apple, Samsung cũng trình làng mẫu Samsung Gear S3 với mức giá vô cùng hấp dẫn. Không chỉ đẹp, phiên bản Smartwatch lần này ghi điểm nhờ màn hình rõ nét, dung lượng pin hoạt động ổn định với nhiều kiểu thiết kế mặt đồng hồ khá bắt mắt, sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.

Hi vọng những thắc mắc xoay quanh vấn đề về “Nên mua đồng hồ ở đâu?” đã được chúng tôi chia sẻ một cách tận tâm và chi tiết nhất, hẳn sẽ hữu ích với bạn đấy.

0
SOTATE Việt Nam back to top